Phú Cường Blogger

Happy New Year 2018

Chúc mọi người có một cái Tết nhiều sức khỏe, thành công, gặp nhiều may mắn trong năm mới nhé. hihi...

Xin chào các bạn, đã đến với blog của mình và hôm nay ở bài viết này mình xin chia sẻ cách bảo mật tài khoản facebook chống bị report tên giả. Vì đa số các bạn đặt tên giả hoặc những tên như ('s, 'x, ', xD) là nhiều và những hacker lợi dụng những cái điểm đó mà báo cáo trang cá nhân của các bạn. Thì hôm nay NGUYENNGOCQUIDZ.TK hướng dẫn các bạn cách chống báo cáo tên giả và các bạn có thể yên tâm chơi facebook mà không sợ bị báo cáo tên giả.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản facebook chống bị hack, bảo mật facebook chống bị hacker report, chống hack facebook 100%

Cách làm

  1. Đăng nhập facebook vào Generate facebook id card
    Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản facebook chống bị hack, bảo mật facebook chống bị hacker report, chống hack facebook 100%
    Sau đó bấm nút Dowload.
  2. Sau khi lấy được id card rồi truy cập Change Name Facebook
  3. Dòng 1: Tên mới (VD: Quí)
  4. Dòng 2: Tên đệm mới (VD: Ngọc)
  5. Dòng 3: Họ mới (VD: Nguyễn)
  6. Dòng 4: Lý do thay đổi, tích chọn Thay đổi tên hợp pháp
  7. Dòng 5: Click chọn tệp. Open id card vừa lấy bước 1
  8. Ấn gửi sau đó chờ facebook trả lời

Tổng kết

Vậy là xong cách bảo mật tài khoản chống bị báo cáo tên giả, từ nay chơi faceboo khỏi phải lo về việc bị facebook khóa tên giả nữa rồi.
Chúc các bạn thành công!

N
Nguyễn Phú Cường

Cuộc sống đôi lúc không như chúng ta mong muốn nhưng đừng buồn, đừng suy nghĩ nhiều quá mà hãy tiếp tục đứng lên và chiến đấu tiếp vì tương lai của chính mình nhé!

Không có nhận xét nào:
1. Chèn ảnh: [img]Link ảnh[/img]
2. Chèn video: [youtube]ID Video[/youtube]
Hướng dẫn lấy ID Video từ Youtube

Ví dụ video có link trực tiếp: https://www.youtube.com/watch?v=BUaLnDL3f-M, ta sẽ lấy BUaLnDL3f-M và thay vào vị trí ID Video ở cú pháp trên.

Nội quy chung Phú Cường Blogger

1. Bài viết đều tự tay tác giả viết nên nếu có ý định copy xin hãy ghi nguồn bài viết đó.
2. Template được lên ý tưởng và thiết kế bởi Phú Cường Blogger vì vậy tuyệt đối không tự ý RIP Template hoặc lấy và dùng từ những nguồn ăn cắp khác khi tác giả chưa share công khai. Nếu tôn trọng mình thì bạn có thể trao đổi mua template tại fb Nguyễn Phú Cường.
3. Không được spam dưới mọi hình thức và đưa ra những bình luận xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của người khác (những bình luận vi phạm sẽ bị xóa).

Đang cập nhật thêm nội quy...

- Blog: Phú Cường Blogger - Life Is Share
- Thành lập: 22/09/2017
- Nội dung: Blog chủ yếu viết về những tâm tư, tình cảm và những điều xung quanh cuộc sống của tác giả. Ngoài ra, blog thi thoảng còn chia sẻ một vài thủ thuật về Blogspot, share ảnh đẹp, tin tức về Team Solomid...
- Tác giả blog: Nguyễn Phú Cường hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Điện tử - Viễn thông trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
- Template: Twitter Template Version 4.5 By Phú Cường Blogger.

Lời cuối chúc các bạn có những phút giây thật vui vẻ và ý nghĩa tại blog nhé!